Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng có tốt không ?

Lactoferrin GX là phương pháp giảm cân an toàn của Nhật Bản. Mua Lactoferrin GX tại www.lactoferringx.com để sở hữu sản phẩm chính hãng.

Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng
Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng có tốt không

Tác dụng giảm mỡ nội tạng của Lactoferrin GX giảm cân

Mỡ thừa trong cơ thể được phân chia thành 2 loại mỡ dưới da và mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng là lượng chất béo bao bọc quanh tim, gan, thận, tuyến tụy và len cả vào các múi cơ. Giám đốc Diễn đàn Béo phì Quốc gia Anh, David Haslam giải thích: “Mỡ nội tạng hoạt động rất hăng và thường xuyên thải chất độc vào máu”. Mỡ nội tạng được cho là thủ phạm hàng đầu gây ra hội chứng chuyển hoá. Hiện nay các chị em mới chỉ quan tâm tới việc giảm mỡ dưới da mà không hề chú ý tới mỡ nội tạng. Giảm béo đúng cách và an toàn cần phải giảm đồng thời mỡ dưới da và cả mỡ nội tạng.

Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng của nhật

Nhật Bản là nước có tỷ lệ người dân thừa cân và béo phì thấp nhất thế giới. Một trong những bí quyết giảm cân an toàn của người Nhật Bản là sử dụng “lactoferrin”. Lactoferrin là chất đạm (glycoprotein) liên kết sắt, có trong sữa người và sữa động vật, được sản sinh từ tháng cuối thời kỳ thai nghén và đạt nồng độ cao nhất trong sữa non. Lactoferrin có tác dụng làm tăng tốc độ chuyển hoá của cơ thể, đồng thời tăng huy động mỡ dự trữ từ các mô mỡ, đốt cháy và cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp giảm mỡ dưới da, mỡ nội tạng. 

Sử dụng lactoferrin thường xuyên giúp tăng cường chuyển hóa cơ bản, tăng chuyển hóa mỡ và axit béo từ đó giúp giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, xơ vữa động mạch vành, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, đột quỵ, xuất huyết não… đồng thời giúp ổn định tiểu đường và kiểm soát mỡ máu.
kết quả sử dụng Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng
kết quả sử dụng Giảm cân Lactoferrin GX chính hãng an toàn

Một trong những thực phẩm được người Nhật tin dùng là Lactoferrin GX, dạng bao viên và có màng bọc shellac. Theo kết quả kiểm chứng lâm sàng, 90% người sử dụng Lactoferrin GX trong 8 tuần giảm 20% tới 40% lượng mỡ dư thừa và giảm từ 3 đến 5 cm vòng eo. 

Lactoferrin là gì ? Tác dụng và công dụng của Lactoferrin

Lactoferrin là gì ?

Lactoferrin là gì ? Tác dụng và công dụng của Lactoferrin
Lactoferrin là gì ? Lactoferrin có nhiều trong sữa mẹ
Lactoferrin là chất đạm thuộc họ Transferrin. Lactoferrin chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm).
- Lactoferrin được sinh ra trong sữa mẹ từ lúc người mẹ mang thai. Lượng Lactoferrin đạt nhiều nhất khi mẹ sinh con và giảm dần đến khi bé được 9 tháng tuổi thì hoàn toàn biến mất. Do đó, việc bổ sung Lactoferrin thời kỳ này là rất quan trọng.

Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản

Lactoferrin GX giảm cân giá rẻ nhất . Sản phẩm Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản Làm tan mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa tăng cân trở lại, chống béo phì, giảm béo nhanh.
Viên Lactoferrin GX giảm cân gói (30 viên)
Viên Lactoferrin GX giảm cân gói (30 viên) giá : 550.000 vnđ

Giá : 550,000 vnđ
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)

Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)
Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)

Giá :1.540.000 vnđ
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

>>>> Vai trò của Lactoferrin

Lactoferrin tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng

Vai trò của Lactoferrin

Quan hệ Sữa non và Lactoferrin

Tên gọi “sữa non” đôi khi làm cho chúng ta hiểu nhầm là sữa dành riêng cho trẻ sinh non. Thực ra không phải vậ̣y! Sữa non là sữa hình thành trong tuyến sữa của bà mẹ ngay từ những tháng cuối của thai kỳ và được tiết ra chỉ trong vài ngày đầu sau sinh mà thôi. Sữa non rất đậm đặc, số lượng ít, nhưng chứa nhiều chất đạm, đường, các chất miễn dịch và ít chất béo. Sau tuần đầu tiên, sữa non sẽ dần loãng ra, nhạt màu dần và chuyển thành sữa vĩnh viễn sau này (gọi là sữa trưởng thành) với thành phần hoàn toàn khác.

 

0 nhận xét: