Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ? Lactoferin GX là gì ?

Trước khi quyết định sử dụng bất cứ sản phẩm giảm cân nào đều có những băng khoăng thắc mắc Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ? Lactoferrin GX là gì? Tôi muốn dùng tăng liều để có tác dụng nhanh chóng hơn có được không?
Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ? Lactoferin GX là gì ?


Lactoferin là gì ?


Lactoferrin là một chất đạm (glycoprotein) đa chức năng sinh học có trong sữa người và động vật có vú.Lactoferrin có vai trò vô cùng quan trọng trong điều khiển Hệ thống miễn dịch ở trẻ em

Lactoferrin cũng đã được chứng minh có tính chất kháng một số virus như virus viêm gan C, rotavirus, virus bại liệt, virus hợp bào hô hấp thường gây viêm hô hấp ở trẻ em và cả một số loại virus nguy hiểm như CMV và HIV.

- Trong sữa bò, lactoferrin có tỷ lệ thấp hơn khoảng 10 lần: Sữa bò non là 0.5 – 0.8g/lit, sữa bò bình thường là 0.1 – 0.3g/lit.

- Ở người, trong sữa non, Lactoferrin có thể chiếm tới 25% tổng số đạm sữa, tới 6 – 10g/lit và ở sữa bình thường vào khoảng 2 – 4g/lit.

- Trong cơ thể, nó được tổng hợp ở các tế bào biểu mô tuyến sữa từ cuối thời kỳ mang thai, tăng dần và đạt nồng độ cao nhất trong sữa non – sữa trong tuần đầu sau khi sinh con, sau đó giảm dần ở sữa bình thường và đến tháng thứ 9 chỉ còn lại rất ít, không đáng kể.

- Là dạng bào chế đặc biệt nhằm phát huy đầy đủ và tối đa hoạt tính sinh học của lactoferrin khi đưa vào cơ thể người.

- Nguồn lactoferrin tinh khiết trong mỗi viên nén được chiết xuất 100% từ sữa bò (tương đương với hàm lượng lactoferrin thu được trong 01 lít sữa).


Sản phẩm Lactoferin GX là gì ?

Sản phẩm Lactoferin GX được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi nhập khẩu châu Âu, với công nghệ của của Nhật bản bởi công ty NRL Pharma .

Công ty NRL Pharma là công ty dược hàng đầu của Nhật Bản về ngành thực phẩm bổ sung, Lactoferrin GX là nghiên cứu đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản.  NRL Pharma đã có nhiều sáng chế đã được quốc tế công nhận: 12 bằng sáng chế được công nhận tại Châu Âu

Tại Việt Nam Lactoferrin GX cấp giấy phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm nên được gọi là Thực Phẩm Chức Năng Lactoferrin GX .

Thực Phẩm Chức Năng Lactoferrin GX

 

Công nghệ độc quyền màng bọc Enteric giúp Lactoferrin GX nổi trội :


Theo nghiên cứu trên thực tế, sản phẩm có màng bọc Enteric cho hiệu quả gấp 167 lần so với các sản phẩm không bọc khác do hầu hết các sản phẩm protein đưa vào bằng đường miệng đều bị phân hủy bởi dịch vị tại dạ dày hoặc chỉ một phần rất nhỏ có thể tồn tại và đến ruột non nơi sản sinh các phản ứng hấp thụ protein và dưỡng chất khác.

Màng bọc Enteric được chiết xuất từ nhựa cánh kiến, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, tăng cường khả năng tương tác hấp thụ Lactoferrin tại ruột non.

Màng bọc Enteric là công nghệ đặc biệt sử dụng lớp màng bọc bảo vệ viên nén vượt qua được dịch vị dạ dày đến được ruột non và được hấp thụ nguyên vẹn vào máu.


Tác dụng Lactoferrin GX là gì ?

An thần, giảm căng thẳng, giảm stress, Chống oxy hóa, ngăn cản quá trình lão hóa ADN, Giúp ổn định tiểu đường, kiểm soát mỡ máu, chống lão hóa: giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, cao huyết áp, thoái hóa hệ thần kinh trung ương, Tăng cường chuyển hóa cơ bản, chuyển hóa mỡ và axit béo giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, Tăng cường sức đề kháng, giảm cân, giảm béo, giảm mỡ nội tạng


Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ? 

- Không có tác dụng phụ gì hết .
- cho đến nay chưa phát hiện trường hợp nào có tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này.
- Trong một số lượng rất hiếm hoi người có cơ địa đặc biệt cực kỳ quá mẫn với các thành phần có trong sữa sẽ có cơ chế đào thải tự nhiên
- phản ứng khi đưa các thành phần này vào cơ thể, có biểu hiện đi ngoài và đào thải nhẹ nhưng không hề có hại hay nguy hiểm gì với sức khỏe người dùng.


Nếu muốn dùng tăng liều để có tác dụng nhanh chóng hơn có được không?  

- Không nên dùng tăng liều vì Lactoferrin GX là thực phẩm chức năng có hàm lượng 100mg Lactoferrin đã được các nhà khoa học Nhật Bản dày công nghiên cứu và đưa ra hàm lượng cần thiết thích ứng, bổ sung cho cơ thể hàng ngày. Vì vậy tốt nhất khách hàng nên dùng theo đúng khuyến nghị và liêụ trình mà nhà sản xuất đã đưa ra để đạt được hiệu quả như mong muốn.


Mua bán Lactoferrin GX giá rẻ ở đâu ?

Hãy để chúng tôi giúp bạn liên hệ ngay : 

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Mua bán Lactoferrin GX giá rẻ ở đâu ?

0 nhận xét: