Lactoferrin giúp tăng quá trình chuyển hóa làm giảm cân An Toàn

Lactoferrin giúp tăng quá trình chuyển hóa làm giảm cân An Toàn

Lactoferrin giảm cân an toàn bằng cách đốt cháy mỡ bằng cách tăng chỉ số cơ bản BMR. Sử dụng Lactoferrin trong 60 ngày giảm 40% mỡ ở bụng và nội tạng.

Lactoferrin đốt cháy mỡ bằng cách tăng chỉ số cơ bản BMR.

Cơ thể người béo phì thường có chỉ số BMR thấp. Dr Hiroshi Kimoto ở bệnh viện Nagatshuki  Saitou đã phát hiện ra hiệu quả chống hội chứng chuyển hóa của Lactoferrin. Chỉ số thân nhiệt của nhóm được nghiên cứu lâm sàng chỉ khoảng 35.5oC; mức này được coi là hơi thấp. Sau bữa ăn, hầu hết các cơ thể khỏe mạnh có biểu hiện thoáng tăng thân nhiệt.
Chỉ số thân nhiệt của nhóm không sử dụng Lactoferrin cũng có biểu hiện tăng thân nhiệt, tuy nhiên mức độ  tăng này rất nhẹ. Cơ thể nhóm thử nghiệm sau khi uống 300mg Enteric lactoferrin/ngày cho thấy rõ mức độ tăng của thân nhiệt cũng như duy trì thân nhiệt ở mức bình thường sau ăn. Như vậy kết luận rằng Lactoferrin đã làm tăng chỉ số biến đổi chất cơ bản và gia tăng thân nhiệt.

Nhóm người sử dụng lactoferrin và không ta thấy thân nhiệt
Nhóm người sử dụng lactoferrin và không ta thấy thân nhiệt hình

Sử dụng Lactoferrin trong 60 ngày giảm 40% mỡ ở bụng và nội tạng.

Sự tích tụ mỡ trong cơ thể người mắc hội chứng chuyển hóa là điều không tránh khỏi. Tập đoàn Lion (đơn vị phân phối sản phẩm Lactoferrin ở Nhật) báo cáo thống kê rằng Lactoferrin đã nhanh chóng tác động làm giảm mỡ nội tạng tích tụ ở nhiều người. Trong 2 tháng, 12 người (độ tuổi từ 35 – 65) đã uống Lactoferrin với liều 300mg/ngày. Kết quả cho thấy, trung bình 20% mỡ ổ bụng giảm và chỉ số vòng eo giảm 4%. Một trường hợp mức giảm mỡ ổ bụng đạt tới 40%.


Lactoferrin trong 60 ngày giảm 40% mỡ ở bụng

Lactoferrin trong 60 ngày giảm 40% mỡ ở bụng

Hội chứng chuyển hóa là nhóm của các yếu tố rủi ro của bệnh béo phì, gây gia tăng rủi ro cho các căn bệnh về tim mạch và tiểu đường. Thuật ngữ “trao đổi chất” đề cập tới qua trình sinh học về chức năng cơ bản của ở cơ thể người. Các yếu tố tiềm ẩn là điều kiện gia tăng tỷ lệ nhiễm bệnh. Khoảng 47 triệu người ở Mỹ (tương đương 25% dân số) mắc chứng rối loạn chuyển hóa và con số này còn tiếp tục gia tăng.  Hình ảnh chụp CT scan cho thấy tỷ lệ mỡ trung bình và vòng eo của 12 người trưởng thành, bao gồm 8 nam và 4 nữ. Hình ảnh mỡ ổ bụng được đo từ kết quả chụp CT.
Hình ảnh mỡ ổ bụng khi sử dụng Lactoferrin
Hình ảnh mỡ ổ bụng khi sử dụng Lactoferrin giảm cân

Xem thêm :

  
Lactoferrin GX giảm cân giá rẻ nhất . Sản phẩm Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản Làm tan mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa tăng cân trở lại.

Lactoferrin là gì ? Lactoferrin là gì ? Lactoferrin có nhiều trong sữa mẹ Lactoferrin là chất đạm thuộc họ Transferrin

Lactoferrin tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng Quan hệ Sữa non và Lactoferrin Tên gọi “sữa non” đôi khi làm cho chúng ta hiểu nhầm

1 nhận xét:

  1. Mình cũng kinh doanh về lactoferrin GX của Nhật Bản bạn ghé qua nhà mình nhé

    Trả lờiXóa