Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản

Lactoferrin GX giảm cân giá rẻ nhất . Sản phẩm Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản Làm tan mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa tăng cân trở lại, chống béo phì, giảm béo nhanh.

Lactoferrin GX giảm cân mang lại

  • Giúp giảm vòng eo bằng cách đốt cháy mỡ nội tạng
  • Ngoài giảm cân Lactoferrin GX còn làm mịn màng da, đầy sức sống, da tươi trẻ.
  • phụ nữ đang cho con bú và trẻ em 6 tuổi (những đối tượng đã có thể nuốt được viên nén) trở lên đều có thể dùng được. Tăng cường sức đề kháng, giảm cân, giảm béo, giảm mỡ nội tạng,
  • Tăng cường chuyển hóa cơ bản, chuyển hóa mỡ và axit béo giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.
  • Giúp ổn định tiểu đường, kiểm soát mỡ máu, chống lão hóa: giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, cao huyết áp, thoái hóa hệ thần kinh trung ương.

Thành Phần Lactoferrin GX giảm cân của Nhật Bản

Lactoferrin 100,0mg, Lactose 92,4mg, Calboxyl methyl cellulose Ca 6,0mg, L-Arginin 2,4mg, Phụ liệu vừa đủ 1 viên, Cellurose 98,6mg, Shellac 16,4mg, Sucrose fatty acid ester 6,0mg, Sorbitol 2,2mg.

Viên Lactoferrin GX giảm cân gói (30 viên)

Viên Lactoferrin GX giảm cân gói (30 viên)
Viên Lactoferrin GX giảm cân gói (30 viên) giá : 550.000 vnđ

Giá : 550,000 vnđ
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)

Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)
Viên Lactoferrin giảm cân lọ (90 viên)

Giá :1.540.000 vnđ
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Lactoferrin GX là gì?

- Là thực phẩm chức năng bổ sung trực tiếp Lactoferrin dạng viên nén bao phim hàm lượng 100mg/viên.
- Nguồn lactoferrin tinh khiết trong mỗi viên nén được chiết xuất 100% từ sữa bò (tương đương với hàm lượng lactoferrin thu được trong 01 lít sữa).
- Là dạng bào chế đặc biệt nhằm phát huy đầy đủ và tối đa hoạt tính sinh học của lactoferrin khi đưa vào cơ thể người.
- Là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm NRL Pharma – Nhật Bản.
Lactoferrin GX được sản xuất bởi công ty NRL Pharma – Một công ty dược hàng đầu của Nhật Bản về ngành thực phẩm bổ sung nói chung và các sản phẩm có chứa Lactoferrin nói riêng. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi nhập khẩu châu Âu.
- NRL Pharma là một trong những công ty đi tiên phong trong việc nghiên cứu những công dụng của Lactoferrin đối với cơ thể con người. Lactoferrin GX là nghiên cứu đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản
- Nhà máy sản xuất được xây dựng tại tỉnh Gifu. Đây là một trong 3 nhà máy lớn nhất tại Nhật Bản, đã được công nhận về quy mô cũng như công nghệ sản xuất.
- NRL đã có nhiều sáng chế đã được quốc tế công nhận: 12 bằng sáng chế được công nhận tại Châu Âu
- Tại Việt Nam, Lactoferrin GX được Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
Công nghệ Màng bọc Enteric của Lactoferrin GX
Công nghệ Màng bọc Enteric của Lactoferrin GX hình

Công nghệ Màng bọc Enteric của Lactoferrin GX

Màng bọc Enteric là công nghệ đặc biệt sử dụng lớp màng bọc bảo vệ viên nén vượt qua được dịch vị dạ dày đến được ruột non và được hấp thụ nguyên vẹn vào máu.
Màng bọc Enteric được chiết xuất từ Shellac, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, tăng cường khả năng tương tác hấp thụ Lactoferrin tại ruột non. Theo nghiên cứu trên thực tế, sản phẩm có màng bọc Enteric cho hiệu quả gấp 167 lần so với các sản phẩm không bọc khác do hầu hết các sản phẩm protein đưa vào bằng đường uống đều bị phân hủy bởi dịch vị tại dạ dày hoặc chỉ một phần rất nhỏ có thể tồn tại và đến ruột non nơi sản sinh các phản ứng hấp thụ protein và dưỡng chất khác.

>>>> Lactoferrin là gì ? 

Lactoferrin là chất đạm thuộc họ Transferrin. Lactoferrin chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm). 
- Lactoferrin được sinh ra trong sữa mẹ từ lúc người mẹ mang thai. Lượng Lactoferrin đạt nhiều nhất khi mẹ sinh con và giảm dần đến khi bé được 9 tháng tuổi thì hoàn toàn biến mất. Do đó, việc bổ sung Lactoferrin thời kỳ này là rất quan trọng.
- Lactoferrin chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ. Nồng độ lactoferrin cao nhất là trong sữa non và giảm dần trong sữa trưởng thành. Sữa mẹ có hàm lượng lactoferrin cao nhất. Trong khi các động vật có vú khác (vd: bò, cừu, mèo) có hàm lượng lactoferrin rất thấp, uống sữa này sẽ thiếu lactoferrin.

13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. - Là glycoprotein đa chức năng sinh học có trong sữa người và động vật có vú. Lactoferrin có vai trò vô cùng quan trọng trong điều khiển Hệ thống miễn dịch ở trẻ em.

      - Trong cơ thể, nó được tổng hợp ở các tế bào biểu mô tuyến sữa từ cuối thời kỳ mang thai, tăng dần và đạt nồng độ cao nhất trong sữa non – sữa trong tuần đầu sau khi sinh con, sau đó giảm dần ở sữa bình thường và đến tháng thứ 9 chỉ còn lại rất ít, không đáng kể.

      - Ở người, trong sữa non, Lactoferrin có thể chiếm tới 25% tổng số đạm sữa, tới 6 – 10g/lit và ở sữa bình thường vào khoảng 2 – 4g/lit.

      - Trong sữa bò, lactoferrin có tỷ lệ thấp hơn khoảng 10 lần: Sữa bò non là 0.5 – 0.8g/lit, sữa bò bình thường là 0.1 – 0.3g/lit.

      - Thuộc họ các chất dẫn truyền (Transferrin), giúp vận chuyển sắt và có nhiều vai trò sinh học khác nhau. Ngoài ra lactoferrin cũng có mặt trong dịch ngoại tiết như: nước mắt, nước mũi, nước bọt, dịch mật, dịch tụy.

      Xóa
  2. Lactoferrin GX có tác dụng phụ không ?

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Không - cho đến nay chưa phát hiện trường hợp nào có tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này.

      - Trong một số lượng rất hiếm hoi người có cơ địa đặc biệt cực kỳ quá mẫn với các thành phần có trong sữa sẽ có cơ chế đào thải tự nhiên - phản ứng khi đưa các thành phần này vào cơ thể, có biểu hiện đi ngoài và đào thải nhẹ nhưng không hề có hại hay nguy hiểm gì với sức khỏe người dùng.

      Xóa
  4. Tôi muốn dùng tăng liều để có tác dụng nhanh chóng hơn có được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Không nên dùng tăng liều vì Lactoferrin GX là thực phẩm chức năng có hàm lượng 100mg Lactoferrin đã được các nhà khoa học Nhật Bản dày công nghiên cứu và đưa ra hàm lượng cần thiết thích ứng, bổ xung cho cơ thể hàng ngày. Vì vậy tốt nhất khách hàng nên dùng theo đúng khuyến nghị và liêụ trình mà nhà sản xuất đã đưa ra để đạt được hiệu quả như mong muốn.

      Xóa
  5. Lactoferrin GX có gì khác so với các sản phẩm có chứa Lactoferrin khác đang có trên thị trường?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Viên nén LF-GX không phải là sữa non hay bột sữa non mà là Lactoferrin được chiết xuất từ sữa bò.

      - Sự khác biệt là viên Lactoferrin GX được bao bởi lớp màng Enteric - công nghệ độc quyền, để tan trong ruột chứ không bị phân hủy ở dạ dày tăng hiệu quả gấp 167 lần so với các sản phẩm không bọc khác.

      - Mỗi viên Lactoferrin GX chứa 100mg Lactoferrin tinh khiết trong khi các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay tại Việt Nam không có quá 50mg.

      Xóa
  6. Cơ chế kháng khuẩn của Lactoferrin GX có làm ảnh hưởng đến các tế bào tốt khác không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Không, LF có cơ chế, hoạt tính kháng khuẩn. Các tính chất kháng khuẩn của protein Lactoferrin xuất phát từ khả năng kết hợp, tranh cướp hết ion sắt trong môi trường, từ đó tước đi yếu tố cần thiết cho sự tăng trưởng và hoạt động của vi khuẩn có hại, làm vi khuẩn, virus suy yếu và dễ bị tiêu diệt. Trái lại Lactoferrin không lấy sắt của tế bào hay những vi khuẩn có lợi mà thậm chí còn làm chất dẫn truyền cung cấp ion sắt cho những tế bào-vi khuẩn này giúp chúng sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh vì vậy mà tăng cường được sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ chống nhiễm khuẩn.

      Xóa
  7. bạn ơi, cho mình hỏi - phụ nữ đang mang bầu mà dùng LF có sao không? Vì mình rất quan tâm đến dòng sản phẩm này do mình cảm thấy cơ thể rất chậm chuyển hóa thức ăn thành năng lượng nên bụng cứ ngày càng ì trệ. Mình có dự định sang năm 2014 sẽ mang bầu, vậy nếu trc khi mang bầu 2 - 3 tháng, mình dùng sản phẩm LF thì có ảnh hưởng gì kh?

    Trả lờiXóa
  8. Sản phẩm giảm cân hiệu quả lactoferrin gx kiểm soát cân nặng toàn diện

    Trả lờiXóa